ผู้ผลิตเครื่องซีลและบรรจุภัณฑ์

เครื่องพันฟิล์มหดและเครื่องซีลสูญญากาศมีจำนวนมากเหมือนกัน พวกเขาทั้งสองใช้ฟิล์มพลาสติกเพื่อบรรจุและรักษาผลิตภัณฑ์ พวกเขายังใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอาหารในเชิงพาณิชย์ ไม่น่าแปลกใจที่ทั้งคู่ผลิตโดย ผู้ผลิตเครื่องซีลและบรรจุภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง เป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์

เครื่องพันฟิล์มหดและเครื่องซีลสูญญากาศ เป็นอุโมงค์ความร้อนในห้อง สิ่งนี้จะเพิ่มความเร็วของการห่อฟิล์มหดโดยการตัดฟิล์มรอบผลิตภัณฑ์และทำให้ฟิล์มหดตัวในรอบเดียว เครื่องระดับสูงบางเครื่องมีการตั้งโปรแกรมแบบกำหนดเองล็อคแม่เหล็กตัวหมุนฟิล์มเสียและอื่น ๆ เรายังผลิตและจัดจำหน่าย เครื่องซีลสูญญากาศหลากหลายประเภทตั้งแต่รุ่นภายนอกทั่วไปไปจนถึงเครื่องปิดผนึกสูญญากาศในห้อง ออกแบบมาสำหรับการปิดผนึกสูญญากาศที่บ้านและปริมาณต่ำซึ่งซีรี่ส์ MVS ของพวกเขาได้รับการออกแบบสำหรับการปิดผนึกสูญญากาศในปริมาณมาก

เครื่องซีลสูญญากาศใช้สำหรับบรรจุปลาเนื้อวัวผักและอื่น ๆ อาหารจะถูกวางในถุงพิเศษหลังจากที่อากาศออกและปิดผนึกถุง เนื่องจากขาดอากาศอายุการเก็บของอาหารจึงเพิ่มขึ้นอย่างมาก การปิดผนึกสูญญากาศยังใช้เพื่อป้องกันการเผาแช่แข็งด้วยการปกป้องอาหารที่อยู่ภายใน ซึ่งแตกต่างจากเครื่องปิดผนึกสูญญากาศในห้างสรรพสินค้าจำนวนมากเครื่องปิดผนึกสูญญากาศ มีประโยชน์ ซึ่งหมายความว่าหากส่วนใดส่วนหนึ่งชำรุดก็สามารถเปลี่ยนได้ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งเครื่อง

เครื่องพันฟิล์มหดและเครื่องซีลสูญญากาศจากเราเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจใด ๆ ที่บรรจุผลิตภัณฑ์เป็นประจำ ติดต่อ http://www.เครื่องซีลถุง.com/ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องพันฟิล์มหดและเครื่องซีลสูญญากาศ