เตียงผู้ป่วยปรับได้ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น

อย่างไรก็ตามในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาชาวอเมริกันเริ่มยอมรับเตียงผู้ป่วยเป็นเตียงปกติและตอนนี้พวกเขาวางไว้ในห้องนอนแล้ว ไม่เพียง แต่พวกเขาค้นพบว่าเตียงเหล่านี้พอดีกับการตกแต่งห้องนอนของพวกเขา แต่พวกเขายังตระหนักว่าเตียงปรับได้มีประโยชน์มากขึ้นกว่าแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ประสบกับอาการปวดเมื่อย, ปวดและปัญหาสุขภาพ จะแบนเสมอ สำหรับเตียงผู้ป่วยคุณสามารถใช้เป็นแบบได้ แต่เมื่อต้องการความสูงเล็กน้อยเพื่อช่วยให้คุณนอนหลับได้ดียิ่งขึ้นด้วยอาการปวดเมื่อยปวดหรือปัญหาสุขภาพทั้งหมดที่คุณต้องทำคือยกศีรษะหรือส่วนล่างของเตียงเข้า ตำแหน่งที่สะดวกสบายและผ่อนคลายและหลับ

เตียงผู้ป่วยตัวอย่างเช่นผู้ที่ไม่สามารถนอนในเวลากลางคืน

เพราะคู่สมรสของพวกเขานอนกรนเสียงดังจะเร็ว ๆ นี้พบว่าการยกศีรษะของเตียงผู้ป่วยสมรสของตนสามารถบรรเทาอาการกรนดัง ผู้ที่ซื้อเตียงไฟฟ้ามักจะมีปัญหาสุขภาพหรือการบาดเจ็บทางกายภาพที่ทำให้พวกเขานอนหลับในเวลากลางคืน ปัญหาคือนอนราบเรียบชั่วโมงในช่วงกลางคืนทำให้แรงกดบนสะโพกแขนสะโพกและขาทำให้คุณไม่สบาย นอกเหนือจากความรู้สึกไม่สบายของการโกหกด้วยวิธีนี้อาจทำให้ปัญหาสุขภาพที่มีอยู่ของคุณหรือการบาดเจ็บทำให้คุณตื่นขึ้นในเวลากลางคืน เตียงผู้ป่วยหนึ่งที่เตียงปรับนอนอาจช่วยแก้ปวดหลังได้ เตียงผู้ป่วยส่วนใหญ่ต้องทนทุกข์ทรมานกับอาการปวดหลังในชีวิต คนเหล่านี้ส่วนใหญ่พบว่าไม่สามารถนอนหลับสบายบนเตียงได้

พวกเขาโยนและหันคืนทั้งหมดพยายามที่จะได้รับกลับเข้าสู่ตำแหน่งที่สะดวกสบาย เตียงผู้ป่วยแต่น่าเสียดายสำหรับส่วนมากของคนเหล่านี้มันไม่สำคัญว่าที่พวกเขาย้ายไปยังพวกเขาจะไม่ไปหาตำแหน่งที่สะดวกสบายเป็นเวลานานมาก ในขณะที่นอนหลับบนเตียงปรับกับหัวของคุณยกระดับและหัวเข่าของคุณเกร็งสามารถผ่อนคลายกล้ามเนื้อและย้ายกระดูกสันหลังไปในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติและสะดวกสบาย ในตำแหน่งนี้กระดูกสันหลังมีโอกาสที่ดีกว่าในการพักผ่อนและพักฟื้นชั่วคราวเพื่อบรรเทาอาการปวดหลัง

อาการปวดหลังส่วนล่างเป็นปัญหาใหญ่สำหรับชาวอเมริกัน

จำนวนมากทุกคืน อย่างไรก็ตามปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ที่สามารถปรับเตียงนอนได้ไม่มากนักและปัญหาก็คือโรคกรดไหลย้อน กรดไหลย้อนเมื่อเข้าสู่กระเพาะอาหารของคุณ, กล้ามเนื้อหูรูดส่วนล่างของหลอดอาหาร  ไม่ปิดตลอดทางหลังจากที่อาหารของคุณผ่านไป กรดจากกระเพาะอาหารของคุณเดินทางผ่าน และเข้าไปในหลอดอาหาร

เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าและเมื่อเวลาผ่านไปกรดในกระเพาะอาหารอาจทำให้หลอดอาหารเสียหายไปไม่ได้ อาการบางอย่างอาจไหม้คอแสบปวดหัวใจหรือปวดทรวงอก การนอนราบในเวลากลางคืนสามารถช่วยให้กรดในกระเพาะอาหารของคุณเคลื่อนที่ผ่านกล้ามเนื้อหูรูดส่วนล่างของหลอดอาหารและเข้าไปในบริเวณลำคอในขณะที่คุณกำลังพยายามนอนหลับ แน่นอนความรู้สึกแสบร้อนหรือความรู้สึกของกรดไหลย้อนกลับเข้าไปในลำคอของคุณปลุกคุณขึ้น