ประตูรีโมทและทำไมพวกเขาจึงเป็นที่นิยม

ตลาดมีบานประตูรีโมทที่หลากหลาย พวกเขามักจะพบการดำเนินงานที่ร้านค้าปลีกอาคารพาณิชย์และสำนักงานอาคารสาธารณะต่างๆและคลินิก ประโยชน์ที่ผู้ใช้เพลิดเพลินในขณะใช้ประตูรีโมทเหล่านี้ ได้แก่ ความสะดวกในการใช้งานและการทำงานที่รวดเร็ว ประโยชน์ที่ผู้จัดงานได้รับเมื่อติดตั้งประตูรีโมทเหล่านี้คือความปลอดภัยรูปลักษณ์ที่สวยงามขึ้นและวิธีที่มีประสิทธิภาพในการจัดการการเข้าถึงอาคารของพวกเขา ประตูรีโมทจะมีรูปแบบที่หลากหลายประตูบานเลื่อนอัตโนมัติมักใช้บ่อยๆ ให้เราดูเหตุผลสำหรับความนิยมของพวกเขา

ปริมาณการเข้าชมสูงรองรับประตูรีโมท

อาคารที่มีผู้เข้าชมเข้ามาหรือออกไปข้างนอกตลอดวันอาจไม่มีทางเลือกที่ดีกว่า ตัวอย่างเช่นในกรณีของซูเปอร์มาร์เก็ตผู้บริโภคสามารถเข้าและออกจากสถานที่ได้โดยไม่ต้องใช้มือหยุดระหว่างทางหรือในขณะที่เข้าหรือแม้กระทั่งโดยไม่ต้องสัมผัสประตูให้เปิดกว้างสำหรับการเดินผ่านสบาย ทำให้ผู้คนจำนวนมากใช้ประตูเดียวกัน คุณลักษณะที่เป็นประโยชน์อีกประการหนึ่งคือความจริงที่ว่าเนื่องจากประตูรีโมทมีความโปร่งใสผู้ใช้แต่ละด้านสามารถมองเห็นบุคคลในอีกด้านหนึ่งได้ดังนั้นจึงลดความสับสนหรือความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุใด ๆ

นอกจากนี้การเปิดประตูรีโมทดังกล่าวจะเปิดกว้างและผู้ใช้สามารถเข้าหรือออกจากร้านได้ในเวลาเดียวกัน เนื่องจากเซนเซอร์มีอยู่ทั้งสองด้านของทางเข้าทางเดินที่ยังคงปลอดภัยโดยไม่ก่อให้เกิดการดักจับใด ๆ ประตูรีโมทที่มีการออกแบบด้วยกล้องส่องทางไกลสามารถพิสูจน์ได้ว่ามีประสิทธิภาพสูงเมื่อจำนวนผู้เข้าชมมีขนาดใหญ่ แต่ช่องประตูค่อนข้างแคบเนื่องจากการออกแบบประตูอัตโนมัติช่วยให้ประตูรีโมทสามารถร่อนเข้าหากันได้ การออกแบบที่แบ่งบานเลื่อนออกเป็นสองส่วนที่พับเก็บไว้ถัดจากกันช่วยให้เราสามารถสร้างประตูรีโมทได้มากที่สุดในกรณีที่ประตูแคบ

บ่อยครั้งที่ประตูรีโมทเลื่อนจะทำด้วยแก้วที่เหนียว

ทำให้สามารถรับแสงได้เพียงพอที่จะเข้าสู่สถานที่ที่ติดตั้ง ประตูรีโมทดังกล่าวติดตั้งเซ็นเซอร์เพื่อไม่ให้เกิดการดักจับและถูกออกแบบมาเพื่อให้มีการเปิดฉุกเฉินในกรณีที่เกิดไฟฟ้าขัดข้อง การจัดเรียงนี้ต้องได้รับการตรวจสอบทุก 4-5 ชั่วโมง ในกรณีที่เกิดไฟฟ้าดับปกติระบบจะช่วยให้ประตูรีโมทกลับไปได้จึงเป็นพื้นที่ที่สามารถอพยพได้ในกรณีฉุกเฉิน เนื่องจากการเปิดประตูและปิดประตูรีโมทราคาทำได้เร็วมากจึงไม่มีการสูญเสียความร้อนอย่างมีนัยสำคัญดังนั้นจึงมีการออมเงินค่าสาธารณูปโภคอย่างมากในขณะที่อุณหภูมิยังคงอยู่ในระดับที่สะดวกสบายสำหรับผู้ใช้สถานที่เดียวกัน นอกจากนี้ระบบเหล่านี้ช่วยให้การไหลเวียนของอากาศเข้าหรือออกจากอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ