ไมโครไฟล์กับการใช้งานในอุตสาหกรรมที่แตกต่าง

ไมโครไพล์เป็นเครื่องมือสำคัญของการค้าสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ พวกเขาสร้างแรงที่มีประสิทธิภาพผ่านกลไกไฟฟ้าและไฮดรอลิค บางส่วนของแท่นขุดเจาะยังใช้พลังงานลมและไอน้ำไมโครไฟล์น้ำมันมีการใช้อย่างกว้างขวางโดยอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซการทำเหมืองแร่และการก่อสร้างและเพื่อสร้างบ่อน้ำ พวกเขาขุดหลายพันเมตรมีประสิทธิภาพและบางชนิดทดสอบหินและแร่เงินฝากและยังช่วยในการตั้งค่าอุโมงค์ ขึ้นอยู่กับความต้องการแท่นขุดเจาะสามารถมีขนาดเล็กอุปกรณ์พกพาหรือชุดใหญ่ที่จะเข้าสู่โลกได้

เครื่องมือสายเคเบิลการฝึกซ้อมเครื่องมือสายเคเบิ้ลใช้ในการสร้างหลุมน้ำลึกขนาดใหญ่ผ่านพื้นหิน ประกอบด้วยสว่านเจาะปลายแหลมซึ่งเจาะผ่านหัวโขดหินดินที่ไม่มีการรวบรวมและในที่สุด หินและดินที่ถูกทำลายจะถูกนำออกโดยใช้ไมโครไพล์ไม่ใช้กันอย่างแพร่หลายเครื่องมือแท่นขุดเจาะเครื่องมือสายเคเบิลยังคงเป็นหน้าที่สำคัญในพื้นที่ชนบทซึ่งค่าใช้จ่ายในการเจาะด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยกว่าอยู่ในระดับสูง และแม้จะช้าพวกเขายังคงอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับประเทศที่ยังคงเจาะกับเครื่องมือแท่นวางสายเคเบิล

ผลักดันโดยตรง ไมโครไพล์โดยตรงแทนที่จะหมุนดอกสว่าน พวกเขาใช้ความดันไฮโดรลิค, ไมโครไฟล์อย่างรวดเร็วและน้ำหนักของแท่นขุดเจาะตัวเองเพื่อเจาะเข้าไปในแผ่นดินกระบวนการนี้อาจดูเหมือนช้ากว่าการใช้สว่านแบบโรตารี่ แต่มีข้อดี ไม่เหมือนกับเครื่องโรตารี่สว่านเจาะตรงไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันหรือโฟมเพื่อเพิ่มการขุดเจาะทำให้ขยะที่ไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากเศษหินจะลดลงและง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและปลดประจำการ แท่นขุดเจาะมีขนาดเล็กเกินไปทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ยากลำบากและพื้นที่ห่างไกล

เกี่ยวกับเสียงไมโครไฟล์โซนิคจะขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีที่ค่อนข้างใหม่และสามารถมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว พวกเขาใช้สั่นสะเทือนการฝึกซ้อมแบบหมุนเพื่อรบกวนดิน บิตสว่านอาจใช้การเคลื่อนไหวขึ้นและลง อนุภาคของดินที่สัมผัสกับสว่านเป็นของเหลวและช่วยลดแรงเสียดทาน และเนื่องจากการ ไมโครไพล์เกิดขึ้นห่างจากสว่านเพียงไม่กี่มิลลิเมตรจะไม่มีผลต่อคุณภาพของตัวอย่างดินพื้นที่ที่ไม่มีการรวมตัวกันอย่างนุ่มนวลเช่นหนองน้ำไม่สามารถเจาะกับแท่นขุดเจาะอื่น ๆ เนื่องจากดินจะปิดตัวเอง

การฝึกซ้อมของสว่านสามารถทำได้โดยใช้สว่านเกลียวกับสกรูเกลียว สกรูป้องกันไม่ให้ดินปิดขณะดึงออกเพื่อเก็บตัวอย่างเครื่องปฏิกรณ์หลักใช้ใบพัดเพื่อตัดผ่านดินที่ไม่มีการรวมตัวกัน แทนที่จะใช้เครื่องตัดกระแสไฟฟ้าการตัดจะถูกนำออกโดยใช้อากาศอัดที่ฉีดเข้าไปในรูซึ่งไมโครไฟล์จะเคลื่อนผ่านทะลุทะลวง วิธีการเก็บตัวอย่างนี้ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีกว่าแท่นขุดเจาะอื่น ๆ เนื่องจากศักยภาพในการปนเปื้อนลดลง