โปรแกรมขายหน้าร้านใดที่เหมาะกับคุณ

เมื่อพยายามตัดสินใจว่าธุรกิจบ้านใดที่จะเริ่มต้นสร้างรายได้เพิ่มขึ้นหลายครั้งจึงตัดสินใจลงระหว่างโปรแกรมมาตรฐานกับโปรแกรมขายหน้าร้านที่ออกแบบมาพร้อมกับรูปแบบการขายตรงมากขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทราบความแตกต่างเนื่องจากคุณจำเป็นต้องจับคู่โปรแกรมที่คุณเลือกกับเป้าหมายที่คุณตั้งไว้สำหรับธุรกิจที่บ้าน

ถ้าเป้าหมายของคุณมุ่งเน้นที่จะใช้เวลา 2-5 ปีในการสร้างรายได้ที่เหลืออยู่โปรแกรมมาตรฐานจะเป็นวิธีที่จะไป ในสถานการณ์สมมตินี้คุณจะใช้เวลา 5 ถึง 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการขายปลีกผลิตภัณฑ์และคัดเลือกผู้จัดจำหน่ายใหม่เข้าร่วมทีมของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการเห็นผลกำไรที่มากขึ้นได้เร็วขึ้นโปรแกรมขายตรงที่มีการจ่ายเงินสิ้นจ่ายสูงกว่าอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณโปรแกรมขายหน้าร้านประเภทนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับรายได้ที่เหลืออยู่ในระยะยาวแม้ว่าจะเป็นไปได้ก็ตาม โปรแกรมการขายตรงจะทำให้มีการจ่ายเงินมากที่สุดในส่วนหน้าของแผนการจ่ายผลตอบแทนเมื่อลูกค้ารายใหม่ซื้อแพคเกจโปรแกรม โดยการทำเช่นนี้คณะกรรมการใหญ่จะได้รับทันที

นี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนอาชีพและย้ายไปอยู่ในตำแหน่งเต็มเวลาได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังดึงดูดความสนใจต่อคนที่ต้องการเพิ่มรายได้เป็นรายเดือนอย่างมากและรวดเร็วในแบบไม่เต็มเวลาซึ่งต่างจากการรอให้ทีมขายสร้างและเติบโตขึ้นเป็นระยะเวลานานในทั้งสองกรณีโปรแกรมขายหน้าร้านเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่ต้องการรับผลกำไรได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามในฐานะที่เป็นชื่อตัวแทนใหม่จะต้องเต็มใจที่จะนำเสนอความมุ่งมั่นและความพยายามส่วนบุคคลที่มีขนาดใหญ่โดยไม่มีที่ว่างสำหรับคนอื่น ๆ ที่รอให้คนอื่นทำงานทั้งหมด ผลตอบแทนสำหรับความพยายามส่วนบุคคลที่สามารถเป็นอย่างมาก

ดังนั้นโปรดคำนึงถึงประเด็นเหล่านี้เมื่อเลือกธุรกิจที่บ้านและตรวจสอบว่าตรงกับเป้าหมายรายได้ของคุณด้วยประเภทของโปรแกรมขายหน้าร้านที่คุณเลือกในขณะที่คำนึงถึงประเด็นเหล่านี้ในใจจะช่วยให้คุณได้อย่างมากคุณอาจยังคงมีข้อกังวลบางอย่างเมื่อพูดถึงการสร้างธุรกิจที่บ้านของคุณ คุณเหนื่อยกับการดิ้นรนเพื่อสร้างดาวน์ไลน์ของคุณหรือไม่? คุณกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการทำซ้ำกับกลุ่มหรือไม่ นี่เป็นปัญหาทั่วไป แต่มีทางออก ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในบ้านของฉันคือคำตอบที่คุณต้องการเพื่อตั้งค่าและใช้งานธุรกิจด้านการตลาดเครือข่ายที่เจริญรุ่งเรืองได้อย่างง่ายดาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.posware.net/