การเลือกผู้ซื้อขายโซลินอยด์วาล์วในอุตสาหกรรม

แต่เช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของระบบสตาร์ทเครื่องค้อนและกระดิ่งไฟฟ้าวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าอาจได้รับความเสียหายหลังจากระยะเวลาหนึ่ง ดังนั้นขายโซลินอยด์วาล์วทดแทนจะต้องใช้ เป็นสิ่งที่ดีที่ตัวแทนจำหน่ายจำนวนมากเสนอวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม เมื่อเลือกวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าให้พิจารณาประเภทของวาล์วขนาดรูรับแสงความดันแรงดันไฟฟ้าขดลวดและชนิดของการเชื่อมต่อกับแต่ละพอร์ต

วาล์วโซลินอยด์ประกอบไปด้วยหลายส่วน

เช่น ขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าขั้วต่อไฟฟ้าน็อตฝาครอบตลับซีลแหวนโอริงตัวเชื่อมต่อตัวเรือนและน๊อตนัท ส่วนประกอบทั้งหมดนี้มีความสำคัญต่อประสิทธิภาพโดยรวมของวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้า หากเกิดความผิดปกติใด ๆ จะส่งผลต่อการทำงานของระบบสตาร์ทเครื่องยนต์เช่นเดียวกับค้อนอากาศอุตสาหกรรมและชุดกระดิ่งไฟฟ้า

นั่นคือเหตุผลที่ควรดูแลรักษาและตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้วาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าทำงานได้ดีที่สุด คุณเคยใช้ค้อนลมอุตสาหกรรมหรือไม่ คุณได้ตรวจสอบระบบสตาร์ทรถยนต์ของคุณที่จุดใดจุดหนึ่งหรือไม่ คุณเคยเห็นการประกอบระฆังไฟฟ้าหรือไม่ ถ้าคุณตอบใช่คำถามใด ๆ ต่อไปนี้คุณอาจรู้ว่าวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าคืออะไร

โซลินอยด์วาล์วเป็นวาล์วไฟฟ้าที่ควบคุมโดยการหยุดหรือใช้กระแสไฟฟ้าผ่านขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อเปลี่ยนสถานะของวาล์ว ขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าเป็นขดลวดที่ขั้วเมื่อกระแสไฟฟ้าไหลผ่าน วาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าใช้ขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้านี้เพื่อเปิดใช้งานวาล์วซึ่งจะควบคุมการไหลของน้ำการไหลของอากาศและสิ่งอื่น ๆ ด้วยไฟฟ้า โดยทั่วไปมีสามประเภทของวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าคือประเภทอเนกประสงค์ทั่วไปชนิดไอน้ำแรงดันต่ำและชนิดไอน้ำแรงดันสูง

วาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าแรงดันต่ำเป็นอุปกรณ์แม่เหล็กไฟฟ้า

ที่ควบคุมการไหลของตัวกลางโดยทั่วไปคือน้ำหรือแก๊ส ขดลวดขายโซลินอยด์วาล์วใช้พลังงานเพื่อเปิดและปิดวาล์วโดยใช้กลไกของสวิทช์ บางครั้งพวกเขาอาจใช้โลหะหรือยางซีลและแม้แต่อินเตอร์เฟซที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมได้ง่ายขึ้น อาจใช้สปริงซึ่งถือวาล์วไว้ในตำแหน่งเปิดหรือปิดเมื่อไม่ได้เปิดใช้งาน มีการใช้ไดอะแฟรมเพื่อไม่ให้สื่อผ่านวาล์วความดันเท่ากับทั้งสองด้านของไดอะแฟรมซึ่งจะปิดวาล์วออกจากการไหลใด ๆ

เนื่องจากคุณสามารถจินตนาการได้เนื่องจากวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีแรงดันต่ำมีชิ้นส่วนขนาดเล็กจำนวนมากจึงมีโอกาสมากมายสำหรับสิ่งผิดพลาด แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่หายาก แต่บางครั้งก็จำเป็นต้องรู้พื้นฐานของการให้บริการ หากมีรูใดในไดอะแฟรมอุดตันอย่างใดอย่างหนึ่งอาจเป็นอันตรายต่ออุปกรณ์จากการทำงานอย่างถูกต้อง ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้โดยการเปิดวาล์วและทำความสะอาดขายโซลินอยด์วาล์วและที่นั่งที่วางอยู่ พวกเขาสามารถเปิดได้ง่ายเพียงแค่คลายเกลียว และแยกสองส่วนหลักจากกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.densakda.com