สไตล์ล่าสุดในเสื้อกุ๊ก

เสื้อกุ๊กที่ได้รับการนำเสนอต่อเราในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในทุกประเภทของสื่อรวมทั้งภาพยนตร์และแม้กระทั่งการ์ตูน อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโลกแห่งการทำอาหารมีวิวัฒนาการค่อนข้างมากและการทำอาหารที่มีคุณภาพของร้านอาหารได้กลายเป็นส่วนสำคัญของไลฟ์สไตล์ของคนเราไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารในร้านอาหารการทำอาหารที่มีคุณภาพสำหรับตัวเองหรือตามรายการการปรุงอาหารที่เป็นที่นิยมอย่างหนึ่ง

เชฟหมวก ไม่เพียงแต่สำหรับความโอ่อ่าผมเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่สำคัญอย่างยิ่ง การป้องกันและสุขาภิบาล ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของเสื้อกุ๊กในห้องครัวที่ทำงาน หมวกเชฟแบบดั้งเดิมมีความสูงสีขาวและมีรอยย่นอยู่รอบ ๆ ขอบเพื่อสร้างผลกระทบบอลลูนเล็กน้อย เหล่านี้หรูหรา แต่ไม่ได้ทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทางเลือกนี้เป็นหมวกด้านบนแบนที่มีหลังคาตาข่ายเพื่อให้แน่ใจว่าการไหลของอากาศ เหล่านี้ทั้งนุ่มนวลและทำงานได้และสามารถซื้อได้ด้วยสายรัด velcro ปรับได้ที่ด้านหลังเพื่อให้แน่ใจว่าพอดีกับขนาดหัวทั้งหมด ความสนุกสนานยังคงเป็นผ้าพันคอซึ่งมักเป็นสีดำซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีสายรัดสำหรับผูกไว้ที่ด้านหลังเพื่อให้มั่นใจได้ว่าขนาดที่เหมาะกับทุกครั้ง

แจ็คเก็ตเครื่องแบบเชฟหรือผ้ากันเปื้อนยังเป็นที่โดดเด่นของอาชีพ สิ่งสำคัญคือสิ่งเหล่านี้มีความสะดวกสบายและมีประโยชน์ ตัวแปรรวมถึงน้ำหนักและความรู้สึกของผ้า แจ็คเก็ตที่หนักและหนักเกินไปจะทำให้รู้สึกอึดอัดในห้องครัวที่มีนึ่งร้อน แจ็คเก็ตสไตล์ผู้บริหารแบบดั้งเดิมมีแขนยาวมีปุ่มกระดุมคู่หน้าและข้อมือขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามพ่อครัวที่ร้านอาหารโปรเกรสซีฟมากขึ้นอาจเลือกเสื้อแขนสั้นหรือสีขาวที่มีปุ่มกด นอกจากนี้พวกเขายังสามารถเลือกที่จะละเลยความละเอียดอ่อนของรุ่นดั้งเดิมมากขึ้นและเลือกผ้ามีน้ำหนักเบาที่มีน้ำหนักเบา