คำถามที่สำคัญเมื่อซื้อโต๊ะสำหรับสำนักงานของคุณ

มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อมองหาโต๊ะทำงานที่ถูกต้อง แน่นอนว่าคุณต้องการให้แน่ใจว่าความสะดวกสบายมีความเป็นไปได้โดยพิจารณาว่าคนงานเฉลี่ยจะใช้เวลา 40 ชั่วโมงหรือมากกว่าต่อสัปดาห์ที่โต๊ะ แต่ก่อนที่คุณจะใช้จ่ายเงินคุณอาจต้องการใช้เวลาของคุณ นี่คือรายการ 5 คำถามที่คุณอาจต้องการถามตัวเองก่อนที่คุณจะซื้อโต๊ะทำงานที่ใช้หรือใหม่

ขนาดมีความสำคัญหลายประการ สำหรับผู้เริ่มต้นโต๊ะของคุณอยู่ที่ไหน ถ้าคุณกำลังผลักโต๊ะอาหารของคุณไปทางด้านข้างเพื่อลองสร้างโฮมออฟฟิศที่สามารถใช้งานได้กับส่วนที่เหลือของพาร์ทเมนท์ 400 ตารางฟุตในนิวยอร์กของคุณอาจเป็นโต๊ะผู้บริหารที่ทำด้วยไม้โอ๊คที่มีทึบกับฮัทช์และตู้หนังสือไม่ใช่ ทางเลือกที่เหมาะสม ใช่ว่าพูดเกินจริงเล็กน้อย แต่ชี้ให้เห็นถึงข้อผิดพลาดที่หลายคนทำ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่สำนักงานในบ้านถ้าห้องไม่ได้วัดก่อนที่จะซื้อโต๊ะทำงานคุณอาจพบว่าตัวเองมีประตูที่ไม่เปิดอย่างเต็มที่หรือชั้นวางและตู้เก็บเอกสารที่ต้องพบบ้านใหม่ หน้าอกออกที่วัดเทปและให้แน่ใจว่าความคิดในหัวของคุณตรงกับพื้นที่ที่คุณมี เครื่องมือซอฟต์แวร์ที่ดีที่สามารถช่วยคุณจัดวางตำแหน่งพื้นที่ว่างและเฟอร์นิเจอร์ของคุณคือ ซึ่งจะมีการทดลองใช้ฟรี

ฉันว่าสามารถแทนได้หรือจะเป็นเหตุผลใหญ่ ๆ โต๊ะนี้จะเป็นสถานที่สำหรับชีวิตส่วนใหญ่ที่มีประสิทธิผลของคุณ ใช่เสียใจเล็กน้อย แต่บ่อยครั้งมาก เช่นเดียวกับสักอย่าเริ่มต้นด้วยการช็อปปิ้งราคาหรือคุณอาจจะจบลงด้วยขยะที่คุณต้องการซ่อนแทนที่จะปล่อยให้ใครเห็น ฉันไม่ได้บอกว่าคุณควรใช้เงินหมื่นบนโต๊ะไม้เนื้อแข็งโบราณที่มีประวัติของฮอลลีวู้ดเหมือนเด็กผู้ชายใน Entourage แต่โต๊ะทำงานสร้างขึ้นโดยใช้วัสดุที่หลากหลายและมีคุณภาพแตกต่างกัน

เพียงความแตกต่างระหว่างไม้เนื้อแข็งแผ่นไม้อัดและลามิเนตสามารถเปลี่ยนราคาสติกเกอร์ของโต๊ะได้หลายพันสำหรับโต๊ะที่มีลักษณะเหมือนกัน พื้นที่เก็บข้อมูลมีขนาดเท่าไรไม่ว่าจะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ารูปตัว L หรือรูปตัว U ถ้ามีกาน้ำหรือไม่เป็นคำถามที่มีผลกระทบอย่างมากต่อการกำหนดราคาสินค้า การตัดสินใจว่าคุณต้องการจะแยกแยะออกมากจะช่วยให้คุณสามารถเริ่มมองที่ขายโต๊ะทำงานด้านขวาและช่วยให้คุณประหยัดเวลาและปวดหัว โปรดจำไว้ว่าไม่ว่าคุณจะซื้อรถโต๊ะหรือเพียงแค่อาหารเย็นเท่านั้นยังมีบริการเสริมที่สามารถเพิ่มค่าใช้จ่ายทั้งหมดได้อย่างสะดวก

ใช่ฉันรู้ว่ามันใช้สำหรับการทำงานนั่นไม่ใช่สิ่งที่เราหมายถึงที่นี่ งานของคุณต้องการการประชุมที่จัดขึ้นที่โต๊ะทำงานของคุณหรือไม่? มีผู้เข้าร่วมประชุมกี่คน พวกเขาบ่อยหรือเพียงแค่เดือยของช่วงเวลาที่นี่และมี คุณจะต้องลิ้นชักสำหรับไฟล์ลิ้นชักสำหรับปากกาตู้สำหรับคอมพิวเตอร์หรือโต๊ะคอมพิวเตอร์ คุณจะเขียนหรือพิมพ์ นี่เป็นคำถามที่สำคัญมากที่ต้องถามก่อนที่คุณจะเริ่มช้อปปิ้งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสม

รายละเอียดเพิ่มเติม : msc-furniture.com