เหตุผลที่คุณต้องบริโภคสารสกัดจากถั่งเช่า

ทุกวัฒนธรรมมีประเพณีของตนเองในการใช้พืชและสมุนไพรเป็นยา ยาส่วนใหญ่มีแหล่งกำเนิดมาจากพืชพื้นเมืองและสมุนไพรจากทวีปหลัก ๆ ของโลก ในประเทศจีนนับพันปีนักสมุนไพรได้เลือกและระบุพืชและสมุนไพรที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้เพื่อปรับปรุงสภาพร่างกายระดับพลังงานภูมิคุ้มกันและอายุขัย สมุนไพรเหล่านี้เรียกว่าสมุนไพร อย่างถั่งเช่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมุนไพรจีนแตกต่างจากสิ่งอื่นที่อาจมีจำหน่าย

ข้อดีของสารถสกัดจากถั่งเช่าที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณมากที่สุด

หากคุณเคยได้ยินข้อโต้แย้งในการรับประทานอาหารในท้องถิ่นแล้วจะใช้กับสมุนไพรจีนได้อย่างไร? บางคนแนะนำว่าไม่ว่าจะมีอาการใด ๆ ก็ตามอาจมีความทุกข์ทรมานหรือมีความใกล้ชิดทางภูมิศาสตร์ใกล้เคียงกับธรรมชาติ ในยุคปัจจุบันเราห่างจากสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติมากกว่าบรรพบุรุษของเราเป็นอย่างมาก

โดยทั่วไปแล้วเรามักบริโภคอาหารที่ปลูกในสภาพแวดล้อมอื่น หลายโรคในปัจจุบันเป็นผลมาจากการสัมผัสกับสารพิษที่เป็นอันตรายและสารเคมีสังเคราะห์ที่เป็นอิสระจากสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์ นอกจากนี้ในด้านขอถั่งเช่า ความแข็งแรงและคุณภาพยาของพืชในหลายกรณีอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาคที่ปลูกในเช่นเดียวกับที่เราอาจเลือกที่จะเพลิดเพลินกับช็อกโกแลตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์หรือไวน์จากประเทศฝรั่งเศสมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำคล้ายกัน เช่นในมิดเวสต์ของสหรัฐอเมริกานักสมุนไพรหลายคนทั่วโลกเลือกสมุนไพรที่ได้มาจากภูมิภาคใดโดยเฉพาะแม้ว่าพืชจะปลูกได้เฉพาะในประเทศ

สิ่งที่เกี่ยวกับคุณภาพของถั่งเช่า

สมุนไพรจีนบางชนิดถูกเก็บมาจากป่าบางชนิดมีการปลูกตามธรรมชาติโดยปราศจากสารสกัดจากถั่งเช่า ศัตรูพืชและบางชนิดก็ปลูกด้วยสารกำจัดศัตรูพืช โชคดีที่สมุนไพรจีนส่วนใหญ่มาจากเมล็ดรากและเปลือกของต้นไม้ที่ไม่ได้สัมผัสโดยตรงกับสารกำจัดศัตรูพืชเนื่องจากเชื้อแบคทีเรียในดินมักย่อยสลายสารกำจัดศัตรูพืชก่อนที่มันจะถูกดูดซึมโดยราก สมุนไพรจำนวนมากถูกล้างและแปรรูปก่อนที่จะออกสู่ตลาดและสารตกค้างใด ๆ จะถูกลบออกไป ในที่สุดปริมาณของสมุนไพรที่บริโภคมีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับอาหารดังนั้นศักยภาพในการรับสัมผัสจึงน้อยกว่าและพูดได้ค่อนข้างมาก

คุณใช้สมุนไพรจีนอย่างไร? ตามเนื้อผ้าสมุนไพรจีนกินทั้งโดยการต้ม (ชาที่ทำโดยการต้มสมุนไพรในน้ำร้อนเป็นเวลาอย่างน้อย 45 นาที) หรือในรูปแบบผงอัดบางครั้งเป็นยาหรือแคปซูลหรือเพิ่มลงในน้ำร้อนเช่นชา วันนี้วิธีการที่ต้องการคือการให้ยาต้มภายใต้สภาวะที่ควบคุมและจากนั้นให้แห้งยาต้มเพื่อให้มีสมาธิหรือใช้สมุนไพรผงละเอียดและทำให้เป็นยาเม็ดหรือแคปซูล

สมุนไพรจีนมีฤทธิ์ข้างเคียงหรือไม่? เรามักจะคาดหวังว่าผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์มักเกิดจากยาตามใบสั่งแพทย์ตามปกติ อย่างไรก็ตามข่าวดีก็คือกับสมุนไพรจีนโทนิคไม่ค่อยมีผลข้างเคียงใด ๆ เลย เจตนาที่อยู่เบื้องหลังสมุนไพรโทนิคคือการปรับสมดุลของร่างกายโดยรวมและสมุนไพรเหล่านี้ได้รับเลือกผ่านหลายพันปีของการใช้และประสบการณ์สำหรับชนิดเฉพาะของการดำเนินการในร่างกายเพื่อให้พวกเขามีความปลอดภัยสำหรับทุกคนที่จะใช้ .

ค่าใช้จ่ายคืออะไร? ราคาสมุนไพรจีนสามารถแตกต่างกันไปมาก สมุนไพรโทนิคซึ่งเป็นสมุนไพรที่มีความสำคัญและไม่เหมือนใครในระบบสมุนไพรโบราณนี้มีตั้งแต่ปานกลางจนถึงแพง เมื่อเทียบกับวิตามินขนาดมาตรฐานราคาขายปลีกสมุนไพรโทนิคจีนอาจสูงมากสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ