การเชื่อมข้อต่อสแตนเลสแบบง่ายๆ

การเชื่อมข้อต่อสแตนเลสเป็นงานน้ำเกรวี่ เคยได้รับ จะเป็นเสมอถ้าคุณสามารถทำได้และทำมันได้ดีคุณเป็นคนและคุณจะไม่หิว แต่ต้องให้ความสำคัญกับรายละเอียดเพื่อให้ถูกต้อง

สิ่งสำคัญที่แยกผู้ชายออกจากชายหรือฉันควรจะพูดว่าช่างเชื่อมที่แท้จริงจากเครื่องเขียนแท่งเป็นความเต็มใจที่จะปฏิบัติตามขั้นตอนในการเชื่อมเหล็กกล้าไร้สนิม ขั้นตอนต่างๆเช่นการรอให้ท่อระบายความร้อนในระหว่างการเก็บรักษาทำให้ปลายร้อนของก้านหุ้มเกราะป้องกันด้วยอาร์กอนให้จับปลายปลายแท่งเชื่อมแท่งเมื่อได้รับการบัดกรีทำให้คมทังสเตนของคุณมีความคมชัด

หนึ่งในขั้นตอนหลักที่ฉันพูดถึงคือ PURGE ข้อต่อสแตนเลสอย่างต้องล้างด้วยก๊าซอาร์กอนเพื่อป้องกัน แต่เป็น รุนแรงไม่ว่าสิ่งที่คุณเรียกว่าคุณลาดเทรับแม้จะมีการเชื่อมต่อโดยไม่ต้องรั่วไหลอาร์กอนที่ป้องกันด้านหลังหรือด้านในของท่อ ดังนั้นคุณจะทำมันได้อย่างไร? คุณจะป้องกันด้านหลังด้วยอาร์กอนได้อย่างไร?

โดยปกติแล้วจะทำด้วยเทปอลูมิเนียม ปลายท่อเหล็กกล้าไร้สนิมถูกปิดกั้นและด้านในทั้งหมดจะถูกกำจัดด้วยก๊าซอาร์กอน แม้กระทั่งการเปิดในท่อร่วมตัวเองจะถูกบันทึกเทปเพื่อให้อาร์กอนสามารถเติมทั้งท่อและดันออกซิเจนใด ๆ เทปจะปอกเปลือกกลับพอที่จะได้รับ tack เมื่อท่อเป็นที่สะอาดเพียงพอมีอะไรพอ วิธีเดียวที่จะบอกได้อย่างชัดเจนคือด้วยเครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน ไฟแช็กbicจะไม่ทำเคล็ดลับ แม้ปริมาณออกซิเจน 2% จะทำให้เกิดไฟแช็กbicและออกซิเจน 2% จะส่งผลให้มีรากฟันสีดำ

  • มีบางวิธีลงและสกปรกอื่น ๆ เพื่อตรวจสอบการล้าง แต่วิเคราะห์ออกซิเจนเป็นวิธีแน่ใจ
  • นี่เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับการทำความสะอาดที่ดีบนท่อสแตนเลสที่คุณเชื่อม

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีน้ำอยู่ภายในข้อต่อสแตนเลส ไม่แม้แต่หยด หยดน้ำเพียงหยดเดียวจะโยนประแจลิงในการขจัดของคุณจนกว่าจะระเหย จำสิ่งที่อยู่ในน้ำ? ไฮโดรเจนและออกซิเจน   เจาะหลุมช่องระบายอากาศในที่สูงที่สุดที่คุณสามารถหาได้ คิดถึงอาร์กอนราวกับว่ามันเป็นน้ำ เพราะมันหนักกว่าอากาศมันจะเติมช่องว่างใด ๆ เช่นน้ำแทนที่อากาศเพราะมันเต็มไปทุกซอกทุกมุมการไหลของก๊าซมีเทนมากขึ้นไม่ได้ดีนั

การไหลเวียนของอาร์กอนสูงและไม่ว่องไวจะไม่จำเป็นต้องล้างท่อให้เร็วกว่าอัตราการไหลที่ต่ำกว่า และตัวกระจายสัญญาณที่ปลายสายยางอาร์กอนของคุณจะช่วยให้คุณใช้อัตราการไหลที่สูงขึ้น diffuser โฮมเมดสามารถทำด้วยขนสัตว์สแตนเลสบางข้อต่อสแตนเลส 3 ทาง พรุนและบิตของแผ่นโลหะเมื่อคุณตรวจสอบการล้างที่ดีแล้วคุณพร้อมที่จะใช้ ลอกเทปกลับพอที่จะขูดขีดและปล่อยให้เย็นสักครู่และเทปอีกครั้ง จากนั้นใช้ใหม่อีก 180 องศา ดำเนินการต่อจนทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในสถานที่