แนะนำสำหรับการเช่าเสื้อกันหนาวในปัจจุบัน

เสื้อผ้าที่หรูหราที่สุดในตู้เสื้อผ้าของผู้ชายคือเสื้อกันหนาว มันมาเป็นส่วนหนึ่งของชุดที่มีกางเกงที่ตรงกันและบางครั้งมีเสื้อกั๊กในผ้าเดียวกันหรือตัดกันมีสองประเภทหลักของเสื้อกันหนาวให้เช่าแจ็คเก็ตกระดุมแถวเดียวมักจะมีรอยบากและแจ็คเก็ตกระดุมคู่อย่างเคร่งครัดกับปกสูงสุด บางครั้งคุณอาจพบชุดสูทที่มีปลอกคอแมนดาริน แต่ก็ไม่ใช่ของหลัก ผ้าคลุมไหล่มักใช้ในเสื้อทักซิโด้

เสื้อกันหนาวกระดุมแถวเดียวมีแถวเดียวของปุ่มลงด้านหน้ามักจะสองหรือสาม; อาจมีสี่ครั้งเป็นปกติสำหรับผู้ชายสูงมาก ด้านหน้าของแจ็คเก็ตจะซ้อนทับกันมากพอที่จะอนุญาตให้มีการใส่กระดุมแจ็กเก็ตคู่หน้าอกมีปุ่มสองแถวและด้านหน้าซ้อนทับกันพอที่จะให้ทั้งสองด้านด้านหน้าติดกับปุ่มตรงข้ามของปุ่ม เสื้อแจ็คเก็ตเหล่านี้ล้วนมีความโกรธมากในยุค 80 และดูเหมือนว่าจะมีการกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งกับผู้สมัครที่มีชื่อเสียงระดับสูงบางราย

ปัจจุบันเสื้อกันหนาวให้เช่าคู่หน้าอกเป็นของเหลือของตัวเองที่หายไปคือแผ่นรองไหล่ขนาดใหญ่พวกเขาถูกตัดสั้นลงและปัจจัยส่วนใหญ่จะถูกตัดออกโดยสิ้นเชิงทำให้ชายที่สั้นมีโอกาสที่จะสวมใส่ได้โดยไม่ต้องลุกขึ้นมาทั้งหมดพอดีกับแจ็คเก็ต พอดีเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของแจ็คเก็ตและฉันไม่สามารถเน้นที่เพียงพอ คนมีระดับความสะดวกสบายแตกต่างกันกับวิธีเรียวที่พวกเขาสวมแจ็คเก็ตของพวกเขา นี้มักจะทำที่เอวเพื่อให้แจ็คเก็ตอย่างใกล้ชิดตามรูปทรงของร่างกาย

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความสบายของคุณในรูปลักษณ์ คุณอาจสังเกตเห็นผู้ชายที่แต่งกายนายธนาคารและที่ปรึกษาด้านการจัดการเช่นเช่าเสื้อกันหนาวเรียวทุกรูปแบบเนื่องจากเป็นภาพที่สร้างขึ้นโดยทั่วไป หากต้องการดูดีในแบบที่คุณไม่จำเป็นต้องใส่แจ็คเก็ตของคุณให้พอดีกับระดับนั้นเว้นแต่คุณจะชอบแบบนั้น แม้ว่าระวังอย่าให้หลวมเกินไปเพราะสร้างผลตรงกันข้ามกับภาพที่บอบบาง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปทรงนี้เป็นรูปทรงที่ดีกับคุณและผ้าไม่ได้หยิกที่มุมบางมุมและหลวมกับคนอื่น ๆ

ต่อไปนี้คือสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการดูเพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อนอกของคุณพอดี ปุ่มเอวควรอยู่ต่ำกว่าเอวธรรมชาติของผู้สวมใส่ ความยาวของแจ็คเก็ตควรอยู่ในแนวเดียวกันกับนิ้วกลางของนิ้วหัวแม่มือและด้านหลังควรวางตัวลงเล็กน้อยด้านล่าง ข้อมือควรวางตัวเหนือข้อมือเล็กน้อย ซึ่งจะทำให้ช่องว่างของเสื้อเชิ้ตแขนเสื้อถูกมองเห็นโดยทั่วไปประมาณครึ่งเสื้อกันหนาวให้เช่า มักจะสร้างขึ้นรอบ ๆ ไหล่และโครงสร้างนี้มีความสำคัญต่อการพอดีของเสื้อผ้า หน้าที่ที่สำคัญที่สุดของไหล่เสื้อคือการสร้างสมมาตร