มิเตอร์น้ำคำตอบสำหรับการวัดและการควบคุมการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง

ตั้งอยู่นอกบ้านของคุณคือมิเตอร์น้ำของคุณ การอ่านมิเตอร์น้ำของคุณอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบการใช้น้ำโดยรวมได้ มิเตอร์น้ำของคุณยังเป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการตรวจจับการรั่วไหลของท่อประปา กลายเป็นผู้บริโภคที่ฉลาดด้วยการเรียนรู้วิธีการอ่านมิเตอร์น้ำเพื่อประโยชน์ของทั้งบัญชีธนาคารและสิ่งแวดล้อมของคุณ ประโยชน์ของเคล็ดลับมืออาชีพโดยช่างประปาในนิวยอร์กบนมิเตอร์น้ำของคุณ

• มิเตอร์น้ำของคุณถูกเก็บไว้ในกล่องคอนกรีตใต้ดินที่ด้านหน้าบ้านของคุณ นอกเหนือจากมิเตอร์กล่องคอนกรีตนี้ยังประกอบด้วยวาล์วผู้บริโภคและเบรกเกอร์อีกด้วยบริษัทมิเตอร์น้ำควบคุมการหยุดยั้งในขณะที่คุณมีอิสระในการเข้าถึงวาล์วผู้บริโภคซึ่งคุณสามารถปิดเพื่อปิดมิเตอร์น้ำประปาที่บ้านของคุณ ช่างประปาของให้ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าในการปิดวาล์วผู้บริโภคในสถานการณ์ของกระบอกน้ำดับเพลิงในบ้านของพวกเขา

• บนหน้าปัดมิเตอร์น้ำคุณจะพบที่จับกวาดทะเบียนและตรวจจับการรั่วไหล ทะเบียนประกอบด้วยตัวเลขขาวดำที่บันทึกมิเตอร์น้ำที่ไหลผ่านมิเตอร์ เครื่องตรวจจับการรั่วไหลเป็นดาวสีฟ้าหรือรูปสามเหลี่ยมซึ่งอยู่ทางซ้ายไปยังที่เก็บกวาด เครื่องตรวจจับการรั่วไหลแบบหมุนเมื่อบ้านของคุณไม่ได้ใช้มิเตอร์น้ำแสดงว่ามีการรั่วไหลของท่อประปา

• ช่างประปาในท้องถิ่นของคุณในนิวยอร์กจะแนะนำให้คุณทำแบบทดสอบเพื่อสร้างหรือปฏิเสธการรั่วไหลของท่อประปาในหรือรอบ ๆ บ้านของคุณ บันทึกตัวเลขที่แสดงบนมิเตอร์น้ำของคุณ รอค้างคืนโดยไม่ใช้น้ำในบ้านของคุณ ซึ่งหมายความว่าไม่ต้องใช้ห้องอาบน้ำเปิดมิเตอร์น้ำหรือห้องน้ำล้าง อ่านต่อในเช้าวันรุ่งขึ้น ตัวเลขที่ต่างกันระบุว่ามีการรั่วไหลของมิเตอร์น้ำอยู่ที่ไหนสักแห่งในหรือรอบ ๆ บ้านของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.thaimeters.co.th

#มิเตอร์น้ำ