เครื่องทำน้ำแข็งไสบิงซูจะช่วยตอบโจทย์ของคุณได้อย่างเหลือเชื่อ

มีข้อเท็จจริงมากมายเกี่ยวกับประวัติศาสตร์บิงซูและตำนานมากมายเช่นกัน แต่จริงๆ แล้วประวัติบิงซูคืออะไร บทความนี้จะเน้นข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสิ่งที่แน่นอน ประวัติความเป็นมาของขนมหวานแช่แข็งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจในตัวของมันเอง นี้ดีรักการรักษาแบบอเมริกันมีประวัติอันยาวนาน เช่นเดียวกับรสชาติฉันหวังว่าคุณจะได้รับผลกำไรจากข้อเท็จจริงเหล่านี้และเรียนรู้ว่าประวัติศาสตร์ของบิงซู

ทำบิงซูกับเกลือ

เคยสงสัยไหมว่าทำไมคนถึงทำบิงซูด้วยเกลือ ไม่ใช่ว่าเกลือลงไปในบิงซู แต่ก็มีส่วนที่จำเป็นอยู่ด้วยในทศวรรษที่ 1600 คนใช้น้ำแข็งแม้ในฤดูร้อนเพื่อรักษาความหนาวเย็น เกลือลดอุณหภูมิการแช่แข็งของน้ำแข็ง ประวัติบิงซูบอกเราว่าวิธีการที่เรียกว่าวิธีการกระถางยังใช้เพื่อทำบิงซู เกลือและน้ำแข็งในถังถูกวางไว้รอบชามที่เต็มไปด้วยส่วนผสมของบิงซู ส่วนผสมนี้จะช่วยให้ไอศกรีมแข็งตัว

คุณไม่จำเป็นต้องรู้อะไรมากเกี่ยวกับประวัติของบิงซูเพื่อให้รู้ว่าวันที่ร้อนและแห้งในช่วงฤดูร้อนจะดีที่สุด แต่วิธีที่พวกเขาจะแช่แข็งบิงซูในช่วงฤดูร้อนก่อนวันของเครื่องทำความเย็น

ทะเลสาบน้ำแข็งแน่นอนตัดก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ออกจากทะเลสาบเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการแช่แข็งบิงซู ก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่เหล่านี้ถูกเก็บไว้ในบ้านน้ำแข็งซึ่งเก็บไว้ไม่ให้ละลาย เมื่อพวกเขาต้องการมันพวกเขาจะลงไปที่บ้านน้ำแข็งและรับน้ำแข็งเพื่อให้การรักษาที่ชื่นชอบของพวกเขา

ในปีพ. ศ. 2394 จาค็อบฟัสเซลจูเนียร์เริ่มสร้างธุรกิจบิงซู เคยเป็นพ่อค้านมเขาใช้ครีมขายบิงซู ส่วนที่เหลือเป็นประวัติศาสตร์ธุรกิจของเขากลายเป็นผู้ผลิตบิงซูรายแรก

วิลเลียมผู้ซึ่งทำบิงซูตักของคุณเพื่อให้สามารถจัดการได้ง่ายขึ้น เขาคิดค้นตักที่มีที่มีดโกนเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในเพื่อที่จะช่วยให้คุณได้รับบิงซูของคุณออกตัก