Lightroom presets ตั้งค่าล่วงหน้าเหตุด้วยความรู้สึกและเสียงที่คุณอยากได้

คุณสามารถเคยเห็นทัศนียภาพสวย ๆ มากมายที่โชว์ความรู้สึกพร้อมด้วยสีสันบนอินเทอร์เน็ต คุณอาจแคลงใจว่าเพราะอะไรคนบางคนสามารถจัดทำภาพที่ยอดเยี่ยมเพียงนี้ได้ จริงๆ แล้วก็คือช่างกล้องมืออาชีพโดยมากใช้เครื่องไม้เครื่องมือพิเศษสำหรับเป็นเหตุให้ภาพดิบสวยงามขึ้นและมีสีสันเยอะขึ้น แต่ด้วยว่าพวกเราที่มิทราบวิธีใช้วัสดุอุปกรณ์อย่างนี้คุณอาจจะทำให้ภาพของคุณดูไม่ดีที่สุด

ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า Lightroom presets เป็นกุญแจสำคัญ คุณสามารถหา Lightroom presets ได้ทุกแบบฟรีบนอินเทอร์เน็ตและเพียงคลิกเดียวและ Ta – da! ภาพของคุณจะดูคล้ายภาพจากมืออาชีพ

ชุด Lightroom presets โดนจัดเป็นหมู่ต่อจากนี้ไป:

Vantage tone presets

นำพาผู้ดูเวียนกลับในเวลาพร้อมกับการระเบิดที่ผ่านมา การเปลี่ยนที่อ่อนนุ่มและนุ่มนวลของแสงสว่างและเสียงของภาพจะส่งผลให้เกิดเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากโดยมิจำต้องใช้กล้องที่มีมูลค่ามีราคาและปฏิบัติงานลดลงคุณอาจจะสร้างรูปถ่ายที่ยอมรับได้

การตั้งค่าเสียงงานแต่งงาน

ปกติบุคคลทั่วไปมิถ่ายภาพอย่างนี้ อย่างไรก็ตามคุณเข้าใจหรือเปล่าว่าคุณอาจจะใช้เสียงที่จัดไว้ด้วยว่าจัดงานสมรสได้ทุกรูปแบบ บางคนอาจชอบเสียงที่น่ารักสีชมพู แต่สำหรับรูปการสมรสคุณสามารถให้ลูกค้าของคุณได้อย่างตรงไปตรงมาเมื่อพวกเขาจัดจ้างคุณเป็นช่างภาพงานมงคลสมรสและมอบภาพแต่ละภาพด้วยแสงสีโรแมนติกนุ่มๆ หรือเมฆหมอกควันด้วยน้ำเสียงที่เหมาะสมกับคู่บ่าวสาว สนใจข้อมูลอื่นๆที่นี้ http://24presets.com