มักเจอปริศนาว่าด้วยเรื่องขนตาปลอม วันนี้มีคำตอบแล้วอีกด้วย

ปัญหาที่มักจะเจอบ่อยเรื่องวิธีติดขนตาปลอม เราเจอะคนที่พากเพียรสร้างกลยุทธ์การติดขนตาปลอมไว้แนะนำสาวๆ อยากได้แบ๊วด้วยขนตาปลอม ทราบและทำตามได้ราบรื่น ตั้งแต่วิธีการการกรองซื้อไปจนถึงกรรมวิธีสุดท้ายเลยเชียว…

  1. ขนตาปลอมในตลาดมีอื้อซ่ามากเป็นพันแบบ วิธีเลือกเฟ้นซื้อจำเป็นต้องดูเวลาว่างานที่จะไปคืออย่างไหน บวกกับบุคลิกลักษณะ ความแรงและความพอใจเฉพาะบุคคล ขึ้นกับว่าขั้นเราอยู่ระดับใด เสนอง่าย เช่น การไปงานสมรสถ้าหากประสงค์สวยชะงัก ก็ควรคัดเลือกขนตาปลอมแบบที่ดูหนาหน่อย ไม่ก็ถ้าไปงานปาร์ตี้ที่อยากความเข้ม อาจเลือกสรรแบบที่มีลูกเล่นเยอะหน่อย มิว่าจะเป็นแบบที่มีคริสตัลไม่ก็สีสันสดใส
  2. สเป็กมาตรฐานของขนตาที่ต้องการให้สังเกตนิดนึงก็คือ ที่ฐานของขนตาปลอมจะเป็นการถักทอด้วยเส้นไหมเพราะว่าจะมีความละมุนละไมกว่าเป็นพิเศษของ ชู อูเอมูระ แต่ขนตาปลอมตามตลาดทั่วๆ ไปจะคือการหล่อฐานพลาสติกเป็นแบบหล่อ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อตาได้
  3. ทางในการติดขนตาปลอมคือลองทาบขนตาปลอมกับขอบตาก่อน เพื่อตัดแต่งให้เข้ากับรูปตา อาจวัดให้พอดีกับรูปตา หากต้องการให้ดูเป็นธรรมชาติ หรือให้ยาวเลยหางตาไปหน่อยก็จะดูเป็นสาวแอ๊บแบ๊ว

ง่ายหรือไม่ขา โดยแท้จริงแล้วอาจมีอีกมากหลายขั้นตอนหลายกลยุทธ์ตามแต่ที่เราจักเลือกสรรมาเลย ถ้าเราดูแลรักษาดี การใช้งานก็จะนานคะ