ชุดลองจอนอย่างไหนที่พอเหมาะกับพื้นที่ต่างๆ

ชุดลองจอนอย่างไหนที่พอควรกับทำเลที่ตั้ง ๆ จะเดินทางไป   จากความชำนาญของการเป็นคนขายของเพราะชุดลองจอนมานาน  ชุดลองจอนที่มีคุณลักษณะที่ดี ต้องใส่แล้ว กระชับตัว ใส่แล้วกระชับกระเฉง ในการขยับเขยื้อนทุกท่วงท่า และคุณลักษณะของด้ายที่นำมาทอเป็นเนื้อผ้าที่จะมาตัดเป็นชุดลองจอน จะต้องมีสรรพคุณที่ดีจริง ๆ คุณค่าช่วยให้ความอุ่นได้จริง เพราะบางครั้งความหนาของเนื้อผ้า ก็ไม่ได้เป็นตัวชี้ชัดว่าจะช่วยให้ความอุ่นกว่าเนื้อผ้าที่ดูบางเบากว่าเป็นนิจศีล ขึ้นอยู่กับคุณค่าของด้ายหลอดที่ใช้มาทอเป็นเนื้อผ้ายิ่งกว่า ซึ่งจากการตั้งเป้าหมายจริงของแม่ค้า ที่จะเลือกสรร คัดเลือก เสอะหา เนื้อผ้าที่มีคุณลักษณะเป็นยอดดังที่กล่าวมาแล้ว  จึงเป็นต้นกำเนิดของชุดลองจอนของร้านวอร์มสูท  warm-suit  ที่มีคุณลักษณะที่ให้ความอุ่นได้น้ำหนึ่ง ในขณะที่หน้าผ้า ไม่หนาเทอะทะ ไม่บวม และแพทเทิร์นที่ตัดเย็บยังเข้ารูปกระชับทรง ใส่แล้วไม่ย้วย เนื้อผ้าไม่ห่อตัวพับย่น ทำให้เกิดความเบื่อหน่ายยามสวมเสื้อแสงด้านนอกทับอีกชั้น

แต่ก็มีผู้ใช้ที่เคยมาเล่าถึงประสบการณ์ที่ซื้อชุดลองจอนจากที่ร้านอื่นมา    เจอแม่ค้าหลอกขาย ชุดลองจอนราคาถูก แต่คุณสมบัติของผ้าไม่มีอะไรเลย เป็นแค่ผ้าเงา ๆ บาง ๆ คล้ายชุดนักดำน้ำ หรือกางเกงเต้นแอโรบิก แค่นั้น

จึงขอเตือนท่านลูกค้าที่คิดจะซื้อชุดลองจอน โดยชี้ขาดที่มูลค่าต่ำมาก ๆ  จะต้องผิดหวังเหมือนลูกค้ากลุ่มนี้  จากการได้ยินมา น่าเห็นใจมากค่ะ เหตุเพราะเสียเงินไป แต่กลับใช้ไม่ได้เลย เนื่องจากว่าไม่ได้ให้ความอุ่นเลยแม้แต่น้อย จนต้องสั่งซื้อแบบฉุกเฉินกับแซนต้าเพราะใกล้วันที่จะต้องเดินทางแล้ว กับกล่าวกับแม่ค้าแซนต้าว่าผิดหวังจากการสั่งซื้อจากร้านขายของที่อื่น โดยตัดสินคดีเพียงราคาถูก ซึ่งโดนหลอกทั้งกรุ๊ปทัวร์นั้นเลยค่ะ