tycoon สไตล์ใหม่เอี่ยมพร้อมทั้งมิเสมอเหมือนใครดีไซน์โดยมือเก่า

Tycoon นั้นเว้นเสียแต่หัวมุมการพำนักและพักผ่อนหย่อนใจข้างในบ้านจากนั้น บ้านหลังนี้ยังได้ประดิษฐ์ชั้นดาดฟ้าขนาดได้ส่วนไว้บนบริเวณส่วนบนของตัวบ้าน โดยแบบอย่างหรือการตกแต่งมุมดังกล่าวนั้นได้นำเอาม้านั่งและโต๊ะทรงรูปสี่เหลี่ยมมาจัดวาง โดยผู้อยู่อาศัยสามารถนั่งชิวและชิมบรรยากาศจากทัศนียภาพรอบๆอันงดงาม สำหรับสิ่งของปูพื้นนั้นยังคงเน้นการใช้ไม้อีกเหมือนเคย เพราะเสน่ห์ของขอนไม้คือความคลาสลิก ประณีต และอบอุ่น เช่นนี้สำหรับน้องหนูที่อยู่ในวัยฝันไม่ควรกังวลอีกรองลงไปเพราะบริเวณรอบๆทำราวหน้ามุขยืดมั่นอย่างถาวรเพิ่มสวัสดิภาพสำหรับการพำนักได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม ถือว่าชั้นดาดฟ้าหลังนี้เหมาะสำหรับผู้อาศัยทุกท่าน นัยสำคัญยังกระเด้งให้เห็นถึงการออกแบบและแต่งแต้มบ้านให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดด้วยความคุ้มค่าในทุก ตร.ม อย่างครบถ้วน

ส่องสว่างอย่างถ้วนทั่ว สำหรับในช่วงค่ำมืดบ้านท่อนไม้สไตล์โมเดิร์นหลังนี้ได้มีการเชื่อมระบบไฟตามจุดมากมาย ข้างในบ้านอย่างถ้วนทั่ว ไม่ว่าจะเป็น บริเวณเพดานของมุมห้องมากมายและบริเวณข้างนอกของตัวบ้าน ซึ่งอาจจะช่วยเหลือเพิ่มความวิภาสบริเวณโดยรอบของบ้าน สะดวกสบายสำหรับการพำนัก และที่สำคัญเสริมในเรื่องสวัสดิภาพ ถึงกระนั้นก็ตามเว้นเสียแต่ระบบไฟแล้ววัตถุก่อสร้างและเสริมแต่งจากไม้ยังเป็นส่วนเกื้อหนุนในการต่อเติมความส่องสว่างข้างในและให้โทนสีที่อุ่นสบาย

สิ่งของก่อสร้างจากธรรมชาติเมื่อเอามาผสมผสานกับการงานดีไซน์และเสริมแต่งในแบบโมเดิร์น ช่วยเหลือให้บ้านมีมิติการอาศัยที่น่าสนใจหลากหลายด้าน ทั้งในชั้นเชิงแบบแปลนที่เข้มแข็ง ให้บรรยากาศที่อบอุ่น และตามสมัยคุ้มค่าในทุกตารางเมตร หนึ่งตัวอย่างของการอยู่อาศัยล้ำยุค บ้านท่อนไม้แบบโมเดิร์น ด้วย tycoon เสริมสร้างการดีไซน์สไตล์ท่าน เสริมได้ที่ www.tycoonofficia.com